CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG

Kênh bán hàng

Thời gian đổi hàng

Phí đổi hàng

Điều kiện đổi hàng

Kênh Online

3 ngày

(kể từ ngày nhận được hàng)

- Đổi hàng do phát sinh từ phía khách hàng( Chọn sai sản phẩm, màu sắc, kích cỡ,...): Khách hàng chịu phí vận chuyển 2 chiều.
- Sản phẩm do lỗi kỹ thuật: Công ty chịu phí 2 chiều.

-  Sản phẩm còn nguyên vẹn tình trạng ban  đầu, chưa qua sử dụng, có đủ tem mác, mã vạch và hóa đơn khi mua hàng.

-  Sản phẩm khi nhận lại phải có hóa đơn mua hàng kèm theo. Hàng hóa được xác định nguồn gốc mua tại Hệ thống showroom VITIMEX và kênh bán hàng online của VITIMEX (căn cứ vào hóa đơn mua hàng và tem nhận diện dán trên sản phẩm)

-  Sản phẩm được xác định bởi lỗi kỹ thuật bởi phòng kỹ thuật của VITIMEX, không do tác động bên ngoài.

-  Sản phẩm sử dụng và bảo quản theo đúng hướng dẫn về sử dụng và bảo quản sản phẩm của công ty.

-  Sản phẩm là hàng nguyên giá hoặc sản phẩm có mức giảm giá không quá 10% đối với các CTKM; không phải hàng tặng /hàng áp dụng voucher theo các chương trình khuyến mại.

-  Mỗi sản phẩm chỉ được đổi 01 lần.

-  Cửa hàng không nhận trả hàng và hoàn tiền thừa trong mọi trường hợp. Sản phẩm mới đổi sẽ ngang giá hoặc hơn sản phẩm cần đổi. (Nếu sản phẩm đổi có giá trị cao hơn, Quý khách thanh toán tiền chênh lệch, nếu sản phẩm đổi có giá trị thấp hơn cửa hàng không hoàn trả tiên thừa)

 

-  Trường hợp sản phẩm đã được VITIMEX viết hóa đơn tài chính, khách hàng muốn đổi hàng viết lại hoá đơn tài chính phù hợp với mặt hàng hoặc phải làm thủ tục hủy hóa đơn này theo quy định của pháp luật.

 

Kênh Offline (mua trực tiếp tại cửa hàng)

7 ngày

(kể từ ngày mua hàng)

- Đổi hàng do phát sinh từ phía khách hàng( Chọn sai sản phẩm, màu sắc, kích cỡ,...): Khách hàng chịu phí vận chuyển 2 chiều.
- Sản phẩm do lỗi kỹ thuật: Công ty chịu phí 2 chiều.


                                                                         

CÁC TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI ĐỔI HÀNG

- Quá thời hạn đổi hàng

- Không có hóa đơn mua hàng.

- Nhãn mác, mã vạch, sản phẩm không còn nguyên trạng, đã qua sử dụng.

- Sản phẩm sử dụng sai quy cách, bảo quản va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước, hư .

- Sản phẩm đổi không thuộc cửa hàng

- Sản phẩm đã bị chỉnh sửa, bị bẩn, hỏng, lỗi... do những tác động bên ngoài sau khi mua; các chi tiết/phụ kiện gắn liền với sản phẩm không còn nguyên trạng.

- Các sản phẩm giảm giá, mua trong CTKM từ 10% trở lên, voucher…

- Mặt hàng Đồ lót, Bít tất chỉ được phép đổi khi thuộc một trong các trường hợp sau:

- Sản phẩm giao đến không đúng với mẫu mã, chủng loại khách hàng đã đặt

- Bị lỗi  trong quá trình vận chuyển từ phía VITIMEX gây ra

 

Copyright © 2017 Vitimex. All Rights Reserved.

Phương thức thanh toán bô công thương
X

Bạn cần tư vấn ?

Trở lên trên